ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทย เราทุกคนรู้ดีว่าอาหารไทยรสเลิศสามารถพบได้ในอาคารพาณิชย์ที่ต่ำต้อยที่สุดหรือแม้แต่ริมถนน แต่ถ้าคุณเดินทางมาไกลและต้องการปรนเปรอตัวเองด้วยสิ่งที่ล้ำค่ากว่านี้ มีร้านอาหารไทยดีๆ ในกรุงเทพฯ ที่คุณจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

แนะนำ ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทย

อิษยา สยามมิส คลับ

อิษยาเป็นบ้านอายุ 100 ปีที่ตั้งตระหง่านท่ามกลางสวนเขียวชอุ่ม ด้วยเฉลียงไม้และบันไดแบบเก่า สร้างบรรยากาศโรแมนติกในทันที ทำให้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารแบบดูโอ้ นี่ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่ง: ชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักเดินทางเพียงไม่กี่คนที่พยายามค้นพบที่นี่เป็นเอกฉันท์

เสน่ห์ที่ผสมผสานกันของบ้านมรดก บริการพิเศษ และฝีมือการทำอาหารอันเลื่องชื่อของเชฟเอียน กิตติชัย ทำให้ Issaya Siamese Club โดดเด่น ร้านอาหาร

ที่ตั้ง: 4 ซ.ศรีอักษร ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

เปิด:ทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.30 น.

ร้านอาหารบ่อลาน

Bo.Lan ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในร้านอาหารไทยที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เป็นเวลาหลายปี ไม่ใช่ร้านอาหารท้องถิ่นของคุณทุกวัน นี่เป็นสถานที่ประเภทที่จะเชิญเพื่อนที่ฉลาดของคุณ หรือเมื่อคุณต้องการสร้างความประทับใจให้ผู้เยี่ยมชมที่คิดว่าพวกเขา

ที่ตั้ง: 24 สุขุมวิท ซอย 53 คลองตัน วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

เปิด:มื้อกลางวัน: พฤหัสบดี – อาทิตย์ ตั้งแต่เที่ยงวัน – 14.30 น., อาหารเย็น: วันพุธ – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. – 22.30 น. (ปิดวันจันทร์และวันอังคาร)

ศาลาริมน้ำ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ศาลาริมน้ำที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯผสมผสานองค์ประกอบที่จำเป็นทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยที่โรแมนติกที่สุดในเมือง นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบรรลุ เพราะมีร้านอาหารดีๆ มากมายทั่วเมือง ศาลาริมน้ำประสบความสำเร็จด้วยทำเลที่น่าตื่นตาตื่นใจริม

อีกองค์ประกอบหนึ่งคือบริการระดับตำนานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่มีความหมายหากไม่มีส่วนผสมหลักของสถานที่ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง นั่นคือ อาหาร

ที่ตั้ง: โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ 48 โอเรียนเต็ล อเวนิว คลองต้นไทร บางรัก กรุงเทพฯ 10500 ประเทศไทย

เปิด:ทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 19.00 – 22.00 น.

ร้านอาหารน้ำ

น้ำเสิร์ฟอาหารไทยที่ปรุงตามสูตรโบราณโดยเน้นที่รสชาติและเนื้อสัมผัสของส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียมที่โต้ตอบกัน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกอย่างต่อเนื่องและมีเชฟมิชลินสตาร์เป็นหัวหน้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้มาเยือนกรุงเทพฯ มาอย่างยาวนานหรือเป็นครั้งแรกที่คุณทานอาหารไทยแบบดั้งเดิม Nahm จะทำให้คุณประหลาดใจและพอใจกับอาหารเลิศรส

ที่ตั้ง: Como Metropolitan Hotel Bangkok 27 ถ.สาทรใต้ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพฯ 10120 ประเทศไทย

เปิด:จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เที่ยงวันถึง 14:00 น. และ 18.30 น. ถึง 23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ถึง 23.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*